Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất theo đơn đặt hàng số lượng lớn các loại ba lô laptop, ba lô du lịch, ba lô theo mẫu có sẵn, ba lô làm quà tặng khuyến mại( có in hoặc thêu logo lên sản phẩm). Đến với chúng tôi khách hàng có thể lựa chọn theo những mẫu có sẵn hoặc quý khách có thể đưa ra yêu cầu để chúng tôi dựng mẫu.

Balo Laptop VB13V1

  • Balo Laptop VB13V1
Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất theo đơn đặt hàng số lượng lớn các loại ba lô laptop, ba lô du lịch, ba lô theo mẫu có sẵn, ba lô làm quà tặng khuyến mại( có in hoặc thêu logo lên sản phẩm). Đến với chúng tôi khách hàng có thể lựa chọn theo những mẫu có sẵn hoặc quý khách có thể đưa ra yêu cầu để chúng tôi dựng mẫu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Kích thước:440mm-290mm-130mm
Chất liệu sử dụng: Vải bố 1680D
Xuất xứ: Trọng Phát - Việt Nam
Call để có thông tin chi tiết hơn:
Mr. Phát: 0902.280.422 - Ms. Cúc: 0932.336.693


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất theo đơn đặt hàng số lượng lớn các loại ba lô laptop, ba lô du lịch, ba lô theo mẫu có sẵn, ba lô làm quà tặng khuyến mại( có in hoặc thêu logo lên sản phẩm). Đến với chúng tôi khách hàng có thể lựa chọn theo những mẫu có sẵn hoặc quý khách có thể đưa ra yêu cầu để chúng tôi dựng mẫu.
Chúng tôi có khả năng tư vấn và thiết kế mẫu ba lô phù hợp với giá thành và nhu cầu sử dụng của quý khách. Sự đa dạng về chủng loại vải, màu sắc, mẫu mã mà chúng tôi hiện có chắc chắn sẽ làm hài lòng quý doanh nghiệp.
Xưởng may balo túi xách- Cơ sở tại Hà Nội:
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, được nhiều khách hàng là công ty lớn lựa chọn và sử dụng.
- Chuyên gia công Các loại balo theo yêu cầu với chất liệu: Vải dù, vải bố 600, vải bố 1680…In ấn hoặc thêu logo theo yêu cầu
- Xưởng may cặp cán bộ chúng tôi, cơ sở tại Hà Nội nhận may balo túi xách, cặp da nam nữ, cặp cán bộ, cặp học sinh theo yêu cầu.
- Đảm bảo chất lượng, uy tín và thời hạn sự dụng cặp lâu dài.
- Đảm bảo về giá cả cạnh tranh nhất trong các công ty may balo túi xách, sản xuất cặp da Toàn quốc.
- Sản phẩm của Trọng Phát được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh

Chúng tôi là Công ty may balo túi xách, xưởng sản xuất cặp da, cặp laptop, cặp tài liệu, cặp cán bộ, may cặp da nam cao cấp, nhận gia công, sản xuất và đặt hàng bán buôn các loại cặp đại hội, cặp đưng tài liệu chất liệu da, giả da tại Hà Nội với giá rẻ nhất.
Truy cập nhanh vào chuyên mục:
>> Sản xuất balo túi xách
>> Sản xuất cặp cán bộ
>> May balo
>> Cặp học sinh
>> Túi đựng laptop
>> Sản xuất túi du lịch

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ:
Địa chỉ công ty sản xuất balo túi xách VietBags
Công ty TNHH TM SX & DV Trọng Phát
    Sản xuất cặp túi balo da chất lượng cao
    Hotline: 0902.280.422 – 0932.336.693
     Email: trongphatsale@gmail.com | vietbagshanoi@gmail.com
     Website: http://vietbags.net | http://luachontinhte.com |http://sanxuatuixach.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét