Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Túi thể thao tiện dụng chất liệu vải bố bền chắc, thông thoáng. Thiết kế kiểu dáng thể thao mang đến sự trẻ trung, cá tính cho các bạn trẻ năng động.

Túi đựng giày VB09

  • Túi đựng giày VB09
Túi thể thao tiện dụng chất liệu vải bố bền chắc, thông thoáng. Thiết kế kiểu dáng thể thao mang đến sự trẻ trung, cá tính cho các bạn trẻ năng động.

Mô tả sản phẩm
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Vải bố D420
Màu sắc: nhiều màu
Kích thước: 36cmx20cmx22cm (dài x rộng x dày)
Liên hệ đặt hàng: 0902.280.422

ĐIỂM NỔI BẬT
  • Túi thể thao tiện dụng mang đến phong cách trẻ trung, cá tính cho các bạn trẻ năng động.
  • Túi thể thao tiện dụng giúp các bạn nam có thể sắp xếp gọn gàng các trang phục thể thao như giày, vớ, quần áo, chai nước chỉ trong 1 chiếc túi.
  • Túi được may từ chất liệu vải bố bề mặt mịn, chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.
  • Thiết kế gồm 2 ngăn, ngăn lớn có miếng lưới thoát khí cho bạn thoải mái đựng các vật dụng ướt đẫm mồ hôi mà không sợ giữ mùi khó chịu. Ngăn nhỏ có thể bỏ được giấy tờ hoặc các vật dụng khác
  • Túi có cả quai xách và quai đeo nên rất tiện dụng. Phù hợp cho các bạn nam lựa chon nhiều phong cách.

Thông tin chi tiết
-         Với các bạn nam yêu thích thể thao thì chắc hẵn không ai không biết chiếc túi xách thể thao. Chiếc túi xách được biết đến như một vật dụng để bảo quản, cất giữ các đồ dùng thể thao giúp các bạn nam tiện dụng hơn trước và sau khi hoạt động thể thao. Ngoài những tiện ích đó việc sở hữu chiếc túi xách thời trang còn thể hiện được gu thẩm mĩ sành điệu của các bạn trẻ. Để giúp các bạn có thêm sự chọn lựa cho mình hôm nay VietBags xin giới thiệu đến các bạn trai chiếc túi thể thao thời trang đây trẻ trung và cá tính.
-          Túi thể thao được thiết kế từ chất liệu vải bố có bề mặt mềm mịn, sợi vải chắc chắn, bền đẹp mang lại cho sản phẩm có độ thẩm mĩ và sự bền chắc cao. Chất liệu này còn có độ thông thoáng rất tốt, không bí hơi nên các bạn yên tâm hơn trong việc bảo quản các vật dụng đã dùng. Đường chỉ may vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ giúp cho sản phẩm vừa có sự chắc chắn, vừa đạt độ tinh tế cao, các bạn nam yên tâm về độ bền lâu trong quá trình sử dụng.
-          Túi xách nam tiện dụng giúp các bạn nam có thể sắp xếp gọn gàng các trang phục thể thao như giày, vớ, quần áo, chai nước chỉ trong 1 chiếc túi. Thiết kế gồm 2 ngăn, ngăn lớn có miếng lưới thoát khí cho bạn thoải mái đựng các vật dụng  ướt đẫm mồ hôi mà không sợ giữ mùi khó chịu. Ngăn nhỏ có thể bỏ được giấy tờ hoặc các vật dụng khác. Túi có cả quai xách và quai đeo nên rất tiện dụng. Phù hợp cho các bạn nam lựa chon nhiều phong cách.
-          Được thiết kế với tính đơn giản cao, màu đơn sắc cá tính phù hợp với tất cả các bạn nam năng động. Bạn có thể sử dụng chiếc túi thể thao thời trang để bảo quản các vật dụng phục vụ cho nhu cầu thể thao, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng chiếc túi với mục đi bảo quản đồ dùng trong các dịp đi du lịch, dã ngoại,…để thể hiện phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ của phái mạnh. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành cho các bạn nam trong các ngày lễ.
-          Túi thể thao tiện dụng mang đến phong cách trẻ trung, cá tính cho các bạn trẻ năng động.
-          Túi thể thao tiện dụng giúp các bạn nam có thể sắp xếp gọn gàng các trang phục thể thao như giày, vớ, quần áo, chai nước chỉ trong 1 chiếc túi.
-          Túi được may từ chất liệu vải bố bề mặt mịn, chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.
-          Thiết kế gồm 2 ngăn, ngăn lớn có miếng lưới thoát khí cho bạn thoải mái đựng các vật dụng ướt đẫm mồ hôi mà không sợ giữ mùi khó chịu. Ngăn nhỏ có thể bỏ được giấy tờ hoặc các vật dụng khác
-          Túi có cả quai xách và quai đeo nên rất tiện dụng. Phù hợp cho các bạn nam lựa chon nhiều phong cách.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét